สนับสนุนผู้เขียน

ถ้าเห็นว่าข้อมูลเหล่านี้มีประโยชน์ โปรดร่วมสนับสนุนผู้เขียนหนังสือ โดยโอนเงินไปที่บัญชีธนาคารของผู้เขียนตามแต่กำลังศรัทธา ธนาคารกรุงไทย สาขาจันทบุรี ชื่อบัญชีนายการุณย์ บุญมานุช เลขที่บัญชี 204-1-19139-2

ทางรอดของมนุษย์มีทางเดียว

ทางรอดของมนุษย์มีทางเดียว

สมมุติว่าถ้ามีพุทธศาสนิกชนทั่วๆ ไป ที่นับถือศาสนาพุทธตามทะเบียนบ้าน แต่ไม่รู้และไม่เข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาคำสอนของพระพุทธองค์เลย มาถามผมว่า

ตั้งแต่เกิดมา ไม่ได้ศึกษาลงไปในรายละเอียดของศาสนาพุทธเลย ปฏิบัติตามๆ กันไปตามสังคมเท่านั้น  ตอนนี้อยากจะศึกษาเกี่ยวกับศาสนาพุทธ แต่มีเวลาน้อย ขออ่านหนังสือเพียงเล่มเดียว ควรจะอ่านหนังสือเล่มไหนดี

ผมก็จะแนะนำให้อ่านหนังสือ “ทางรอดของมนุษย์มีทางเดียวเท่านั้น  ของคุณลุงการุณย์ บุญมานุช เนื่องจากถ้าได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว และปฏิบัติตามได้บ้าง  รับรองว่า “ไม่ได้อบายภูมิ” แน่นอน

ถ้าจะอ่านหนังสือให้ลึกกว่านี้ ต่อไปก็ต้องอ่านหนังสือ “คู่มือสมภาร” ของหลวงพ่อวัดปากน้ำ เพราะ สามารถทำให้บรรลุพระอรหันต์ได้ ในกรณีที่ปฏิบัติตามได้  แค่อ่านก็จะไปบุญบารมีไปส่วนหนึ่งเท่านั้น

หนังสือ ทางรอดของมนุษย์มีทางเดียวเท่านั้น” ในการตีพิมพ์ครั้งแรกๆ เป็นการพิมพ์แจกเพื่อเป็นธรรมทาน โดยชมรมเผยพร่วิชาธรรมกาย  โดยใช้ชื่อหนังสือว่า “พระศาสดาพาเราสู่ความเป็นอารยะ ให้เราสุขภาพดี เกิดสันติแก่โลก ด้วยวิธีการอย่างไร

สิ่งที่น่าสนใจจากหนังสือ พระศาสดาพาเราสู่ความเป็นอารยะ ให้เราสุขภาพดี เกิดสันติแก่โลก ด้วยวิธีการอย่างไร ก็คือ ประโยชน์ของหนังสือที่คุณลุงการุณย์ เขียนไว้ดังนี้

- หากป่วยไข้ อาการไข้จะลดลงทันที ท่านจะมีสุขภาพดี มีใบหน้าสดใส ไม่แก่เกินวัย มีความทรงจำดี มีปัญญาฉลาด เกิดความคิดถูกทาง เห็นความสว่างของชีวิต แคล้วคลาดจากอันตราย ไม่ฆ่าตัวตาย นอนหลับเป็นสุข ตื่นขึ้นก็เป็นสุข ฝันเห็นแต่สิ่งอันเป็นมงคล

- ได้เห็นพระอริยเจ้า ได้เข้าถึงพระอริยเจ้า ได้เห็นแดนอันเกษมของพระอริยเจ้า

- โลกจะปราศจากภัยสงคราม ไม่มีการข่มเหงรังแกกัน มนุษย์จะเป็นมิตรกันทั่วโลก

ขอเชิญท่านศึกษา ท่านกำลังเดินเข้าสู่ประตูชัยแล้ว

ถ้าสงสัยว่าจะเป็นไปได้หรือไม่อย่างไร  ก็ติดตามอ่านรายละเอียดในบล็อก  
ทางรอดของมนุษย์มีทางเดียวเท่านั้น” 
ได้เลย ณ บัดนี้...



1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2565 เวลา 14:00

    หนูอยากได้หนังสือทางรอดของมนุษย์แบบนี้สักเล่มได้ไหมคะหรือเป็นแบบส่งไฟล์ทางอีเมลก็ได้ค่ะ lovedadlovemom2013@gmail.com ขอขอบพระคุณค่ะ

    ตอบลบ